Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Áo thun body nam có cổ


Bắt kịp nhanh chóng những xu hướng mới nhất của mỗi năm Sài gòn boy dành tặng đến cho các chàng trai những chiếc áo thun nam body cổ bẻ đa dạng nhất và hoàn hảo nhất.



Không chỉ phù hợp xu hướng thời trang mới nhất, Sài gòn boy còn mang đến những kiểu dáng độc đáo nhất. Cho những chiếc áo thun thêm phá cách và ấn tượng nhất, phá vỡ sự già nua vốn có của nó. Và là một những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chàng trai.
Áo thun body cổ bẻ vàng phối đen sống động


Làm mới mình bằng những kiểu áo thun nam có cổ với nhiều màu sắc mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho mỗi ngày thêm năng động
Chất liệu áo thun dành cho nam được làm từ chất liệu cotton thoáng mát, tay ngắn với cổ áo bẻ và có khuy cài, tạo sự thoải mái tuyệt đối khi vận động mạnh.
Áo thun body trơn một màu body đẹp


Màu sắc tươi sáng và “lạ” được thêm vào, các màu được phối với nhau một cách tinh tế, áo thun nam body cổ bẻ tạo cho các boys một phong cách hoàn toàn khác lạ và mới mẻ.
Kiểu dáng body ôm thân, áo không những giúp các chàng khéo léo khoe được nét đẹp hình thể phái mạnh khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng.
Áo thun cổ bẻ được phối chân cổ tinh tế


Những gam màu sáng, nhẹ nhàng được phối hợp tạo điểm nhấn trên cổ áo, viền tay áo, tạo sự mới lạ hơn cho từng chiếc áo.
Bạn có thể diện áo thun body cổ bẻ lúc đi chơi với bạn bè hay thậm chí đi làm với một chiếc blazer khoác ngoài phái mạnh có thể diện nó ở mọi lúc, mọi nơi. Khỏe khoắn mà lịch lãm ấn tượng.
Áo sơ mi body có cổ nổi bật

Đặc biệt nếu các bạn muốn sở hữu chiếc áo mình yêu thích một cách nhanh chóng và cần những góp ý từ các nhân viên chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
GỌI NGAY 0902.997.267
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN MẪU ÁO ĐẸP PHÙ HỢP PHONG CÁCH
HOẶC XEM TẠI ĐÂY: SAIGONBOY.COM.VN






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến